Wednesday, June 19, 2013

(Căn bản) Bài 1: Hướng dẫn tạo tài khoản Apple ID và iTune không cần thẻ Visa hoặc MasterCard

Nếu bạn muốn lập trình trên iOs hoặc trên MacOs thì bạn nên có tài khoản Apple ID và tài khoản iTune. Sẽ hữa ích cho bạn khi cài đặt và nân cấp chương trình XCode. Nhưng khó khăn ở chỗ nếu bạn không có thẻ Visa hoặc Master Card, mà vẫn muốn có tài khoản để có thể cài ứng dụng trên AppStore. Sau đây mình xin hướng dẫn cách tạo tài khoản mà không cần những thẻ đó và có thể tạo tài khoản trên những store ở các nước khác.

Đầu tiên bạn mở chương trình iTune lên và vào tab "App Store", sau đó bạn kiếm chương trình nào Free và nhấn vào đó nó sẽ hiển thị ra màn hình như sau:


 Khi đang ở màn hình này bạn nhấn vào chữ "Free" bên dưới hình sẽ hiển thị ô cho bạn nhập Apple ID và Password.Vì bạn chưa có nên hãy nhấn vào nút "Create Apple ID" để tạo tài khoản.



Sau khi bạn nhấn vào nút "Create Apple ID" bạn sẽ qua màn hình như bên dưới. Tại đây bạn có thể chuyển AppStore của các nước (Vì có những chương trình chỉ cài được trên từng AppStore mỗi nước thôi) hiện tại mình đang dùng AppStore của Việt Nam, nếu bạn muốn chuyển đổi thì nhấn vào lá cờ Việt Nam nhé. Để qua bước tiếp theo bạn nhấn nút "Continue".



Tại màn hình này bạn đánh dấu vào ô đã đọc các điều khoản này và nhấn nút "Agree" để qua bước tiếp theo.
 Tại màn hình dưới đây bạn nên nhập đầy đủ những thông tin bên dưới, lưu ý nên nhập địa chỉ email mà bạn đang xài vì nó bắt phải xác thực lại. Nếu bạn đã nhập đầy đủ thì nhấn vào nút "Continue" để qua màn hình tiếp theo.



 Tại màn hình dưới đây là thông tin của tài của của bạn ở đây nó tự chọn loại tài khoản không cần nhập bất cứ loại thẻ nào. Vì thế bạn nhập những thông tin ở phía dưới sau cho đúng yêu cầu của Apple là được, nếu nó bắt lỗi thì nên theo hướng dẫn mà nhập cho đúng nhé ^^.

Sau khi bạn nhập đầy đủ thông tin và nhấn nút "Create Apple ID" thì nó sẽ qua màn hình thông báo bạn đã đăng ký thành công và vào mail để xác nhận.Lưu ý khi bạn xác nhận email nó sẽ bắt bạn nhập tài khoản Apple ID và Password. Khi bạn nhập đúng thì lúc đó bạn mới hoàn toàn có tài khoản Apple ID và iTune. Thế là bạn đã tạo được tài khoản iTune mà không cần dùng thẻ rồi nhé.

Chúc bạn thành công :).

3 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. ai tao không được thì alo cho mình, mình tạo cho, lấy 100k đt: 0946775889

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giúp Minh voi nhe :tuanhai1175@gmail.com Xin cam on va car dt 100 sdt cua Minh La 0904519637,nhan cho Minh nha ban

      Delete

Note: Only a member of this blog may post a comment.