Wednesday, October 7, 2015

(Code Coverage) Hướng dẫn bật tính năng Code Coverage trên XCode 7

Nếu bạn dùng XCode 7 bạn có thể sử dụng chức năng Code Coverage trên XCode 7. Mình cũng có bài hướng dẫn generate code coverage bằng XCode 6 tại đây. Hiện tại mình chạy code cũ từ XCode 6 qua XCode 7 có problem khi project của mình dùng static library mình có nêu vấn đề tại đây

Sau đây mình xin hướng dẫn cách bật chức năng code coverage trên XCode 7.

Bước 1: Kiểm tra thuộc tính Build Active Architecture Only trong Build Settings là YES:

Bước 2: Kiểm tra thuộc tính Enable Code Coverage Support trong Build SettingsYES:

Bước 3: Bật tính năng Gather coverage data trong Scheme:

Bước 4: Chạy Test và kiểm tra Code Coverage trong tab Report Navigator:



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.